Maserati GranCabrio chính thức được ra mắt


3/3/2024 11:03:00 AM

Xecongnghe.vn -

Maserati giới thiệu mẫu xe GranCabrio mui trần, mẫu thiết kế mới nhất của nhà Trident dành riêng cho khách hàng đam mê lái xe mong muốn sự thoải mái, phong cách sang trọng, tinh tế và không kém phần thanh lịch so với mẫu xe GranTurismo từng đoạt giải thưởng.

Mẫu GranCabrio được Maserati giới thiệu trong lần ra mắt này thuộc phiên bản Trofeo, với trái tim động cơ Nettuno trứ danh, 6 xi-lanh, tăng áp kép 3.0 L sản sinh công suất 542 mã lực, là một trong những phiên bản mang đến hiệu suất cao nhất của thương hiệu Maserati.

Cũng như những mẫu xe khác của thương hiệu Cây Đinh Ba, GranCabrio được sản xuất 100% tại Ý. Tiếp nối từ mẫu GranTurismo, mẫu xe này mang đến một phiên bản grand tourer xuất sắc nhưng không làm mất đi sự sang trọng, hiệu suất, sự thoải mái khi cầm lái và chất thể thao đặc trưng.

Mui xe sử dụng chất liệu vải có thể đóng mở tự động chỉ trong 14 giây ngay cả khi di chuyển ở tốc độ lên tới 50 km/h. Không gian thiết kế rộng rãi dành cho bốn hành khách, GranCabrio là mẫu xe lý tưởng để tận hưởng những hành trình phiêu lưu với cảm giảm giác lái theo phong cách Ý - Một chiếc xe từng là biểu tượng của sự thành công kéo dài hơn 60 năm – biến thể mui trần của chiếc xe thể thao đường trường đầu tiên của Maserati, 3500 GT, được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 1959.

Mui xe với 5 màu sắc tùy chọn, được vận hành đóng mở và kiểm soát hoàn toàn bằng những thao tác từ màn hình cảm ứng trung tâm cùng với công nghệ mới được cho là một dấu ấn mang tính đột phá, mang lại các ứng dụng thông tin giải trí và hỗ trợ người lái tốt nhất, nhằm đảm bảo sự an toàn, thoải mái sau tay lái.

Maserati GranCabrio được trang bị tính năng sưởi ấm vùng cổ, giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái hơn vào những ngày thời tiết lạnh với ba mức cường độ khác nhau.

Tương đồng với mẫu xe GranTurismo, GranCabrio là kiệt tác của sự giao thoa giữa hiệu suất hoàn hảo và vẻ đẹp tự nhiên của một chiếc xe mang tính biểu tượng trung thành với bản sắc cổ điển đặc trưng của thương hiệu Maserati. Nội thất cao cấp tôn vinh lên giá trị tay nghề thủ công đặc biệt của các sản phẩm tại Ý, nhấn mạnh “sự cân bằng đối lập” cũng như sự sang trọng - cổ điển, theo nét truyền thống của các mẫu xe nhà Trident.

Đăng Khôi(TGTD)


Các bài đã đăng