Daikin kỷ niệm 100 năm thành lập: có mặt trên 170 quốc gia, hơn 100 nhà máy và 347 chi nhánh


1/10/2024 5:16:00 PM

Xecongnghe.vn -

Năm 2024, Daikin - thương hiệu điều hòa của Nhật Bản chính thức kỷ niệm hành trình 100 năm kể từ những bước đi đầu tiên vào năm 1924 tại Osaka, Nhật Bản.

Hiện diện ti trên 170 quốc gia với quy mô hoạt động gồm hơn 100 nhà máy và 347 chi nhánh, Daikin là một trong những nhà sn xuất điều hòa không khí tích hợp lớn nhất thế giới. Sở hữu khả năng cung cấp các gii pháp không khí toàn diện, Daikin tự hào là tập đoàn trực tiếp sn xuất các sn phẩm từ môi chất lạnh, máy nén đến điều hòa không khí chất lượng cao, phc vụ đa dạng các nhu cầu từ dân dụng đến thương mi và công nghiệp.

Ti Việt Nam, Daikin đã gặt hái thành công đáng kể trong việc đổi mới và duy trì chất lượng, đạt được sự tin tưởng từ khách hàng khi đoạt gii Tech Awards liên tc từ năm 2019, 2020, 2021 và 2023 ở hng mục "Thương hiệu điều hòa không khí xuất sắc" thông qua bình chn của người tiêu dùng và các chuyên gia công nghệNăm 2023 cũng ghi dấu thành tích 4 năm liên tiếp Daikin được xướng tên “Thương hiệu điều hòa hiệu suấnăng lượng cao nhất” khi có tới 17 sn phẩm đạt chứng nhận từ Bộ Công Thương. 

Không những đặt mc tiêu phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống ở nhiều quốc gia trên thế giới, Daikin còn thể hiện trách nhiệm đó tại thị trường Việt Nam. Là "thương hiệu điều hòa quốc dân", các gipháp điều hòa không khí ca Daikin không chỉ được lắp đặt rộng rãi tại các trường hc, bệnh viện và nhà ở mà còn làm phong phú thêm đời sống hàng ngày, góp phần xây dựng môi trường sống thoi mái và bền vững hơn.

Daikin đã xây dựng một mạng lưới 17 trung tâm và trm dch vụ sau bán hàng phủ khắp Việt Nam. Trong đó, trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ khách hàng ti thành phố Hồ Chí Minh được trang bị hệ thống công nghệ tiên tiến cùng độngũ nhân viên chuyên nghiệp, là minh chứng cho sự tận tâm ca Daikin trong việc cung cấp cho khách hàng những dch vụ hàng đầu một cách nhanh chóng và tiện lợi. Cùng với đó, Daikin Vietnam cũng thể hiện trách nhiệm xã hội khi đầu tư xây dựng nhà máy ti Việt Nam từ năm 2018 với vốn đầu tư hiệlên đến hơn 123 triệu đô và vẫn không ngừng mở rộng, to ra nhiều cơ hội việc làm, đóng góp ngân sách cho nhà nước và giúp phát triển kinh tế địa phương. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thị trường nộđịa, nhà máy Daikin Vietnam còn sn xuất các sn phẩm điều hòa không khí chất lượng cao, thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn toàn cầu ca Daikin.

Với định hướng “lấy khách hàng làm trung tâm”, Daikin luôn cam kết thấu hiểu, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng thông qua việc không ngừng ci tiến chất lượng sn phẩm và dch vụ, mang đến những tri nghiệm trn vn cho khách hàng. Không những thế, mối quan hệ ca Daikin Vietnam với các đối tác hay nhân viên cũng phản ánh tầm nhìn toàn cầu ca tập đoàn về sự hợp tác tăng trưởng bền vững.

Daikin Vietnam coi con người là tài sn quý giá nhất, luôn đầu tư vào đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cũng như chú trọng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy các mc tiêu chung về môi trường cũng như sự phát triển ca ngành công nghiệp điều hòa không khí Việt Nam. Minh chứng cho tầm nhìn đó, Daikin đã được vinh danh trong nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự như “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” thuộc bng xếp hng Best Companies to Work for in Asia 2020”“Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” nhiều năm do Anphabe trao gii và Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023” do Báo Đầu Tư phối hợp cùng Công ty Cổ Phần Nghiên cứu Kinh Doanh Việt Nam trao gii.

Trên hành trình chinh phc kỷ nguyên không khí mới với kế hoạch “Fusion25” đầy tham vng, Daikin đang tập trung gii quyết các vấn đề biến đổi khí hậu, mang đến bầu không khí sch, an toàn cho mngười cũng như giảm 50% lượng khí thải carbon vào năm 2030 và hướng tới trung hoà carbon vào năm 2050. Ông Takashi Mori, Tổng Giám đốc Daikin Vietnam, chia s: "Là một trong những nhà sn xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới với sứ mệnh đem đến không khí hoàn ho cho mi không gian, nhiệm vụ ca chúng tôi là biến những thay đổi thành cơ hội, nỗ lực phát triển kinh doanh đồng thời cung cấp gii pháp cho các vấn đề môi trường."

Tuấn Tú (TGTD)

DAIKIN, ĐIỀU HOÀ KHÔNG KHÍ, XECONGNGHE, XE VÀ CÔNG NGHỆ


Các bài đã đăng